Investor..I need you...

บ้านเดี่ยว ถนนเลียบคลองเสาธงหิน กม ที่สอง นนทบุรี บางใหญ่ ข้างรถไฟฟ้า

อสังหาริมทรัพย์, แลกเปลี่ยนที่อยู่อาศัย ใน ไทย, กรุงเทพและปริมณทล, กรุงเทพ. วันที่ ก.ย. 14

แลกเปลี่ยนที่อยู่อาศัย

GALLERY

Summer hot..hot in UK now..

25/08/2008

ชอบดูย้อนยุคlove period tragedy or drama film?

ตอนนี้ชอบดูละครย้อนยุค คิดว่า ยุคพระเจ้ากรุงธนบัุุุุุุุุุรีนี่แหละ ตอนที่ชนะข้าศึกก็มียุทธวิธีเยอะเลย เพราะมันหิว ทุบหม้อข้าวตัวเองไปแล้ว เลยต้องสู้แบบไม่สามารถถอยได้ สมัยโบราณ การทำศึกก็มีสารพัดวิธี แต่เรื่องการข่าวก็ต้องมีวิธีจนได้ ไม่งั้นเขาจะมีไส้ศีกเหรอ ที่บ้านเมืองเรากรุงแตกมาหลายรอบก็ประมาณแบบนี้

สมัยใหม่นี่ก็แปลกมีเทคโนโลยีสารพัด จนกระทั้งรู้ไปหมด อะไรต้องร่วมกันรับรู้รับผิดชอบร่วมกันเพื่อประโยชน์ส่วนรวมก็ห้ามเพิกเฉย แต่เรื่องส่วนต้ัวก็ไปว่ากันเอาเอง แก้ไขกันเอาเอง ดูแลตัวเองไป ท่านไม้บรรทัดทา่นบอกว่าคนเราเกิดมาไม่เท่ากัน ตรงที่รัฐต้องให้โอกาศคนที่เกิดมามีน้อย ใ้ห้มีทัดเทียมที่กับคนมีมาก ในระดับที่สากลเขารับได้ แต่จริงๆคงต้องให้ด้วยความชอบธรรมแบบที่ไม่ทำให้ส่วนรวมระดับชาติเสียหายด้วย ไม่ใช่ในระดับองค์กรได้ความภาคภูมิไประดับหนึ่ง แต่พอไปเทียบกับระดับสากล แล้วเขาบอกว่าที่ประเทศเขาไม่กล้าทำหรอก ยิ่งระดับองค์กรนั้น ยิ่งโดนหนัก การจะไปเสริมิแรงแบบแปลกๆจะไม่ม ีเช่นรางวัลไปเเมืองนอก ต้องหาสตังแบบแบบที่เหมือนชิงโชคถุงอาหารสำเร็จ รูป หวังกะพวกนายทุนจะสนับสนุนต้องได้ประโยชน์ ภาครัฐเลยใช้วิธีของตัวเองไป ก็แปลก สากลเขาไม่ทำ เพราะโทษหนัก กฏหมายเขาเอาจริง ไม่ใช่ว่าร่ำรวยผดิปกติกี่แสนดอลล่าร์ สู้คดีแบบทุ่มหมดหน้าตัก ทุกวิถีทาง แปลกดี คนบางประเภทรู้ว่าทำได้ก็ทำอีกเหมือนกับเหิมเกริมย่ามใจ เพื่อประโยชน์ขององค์กรมาก่อน นักกฏหมายเขาเรียกแบบนี้ ด้วยตำแหน่งหน้าที่ความรับผิดชอบ สามารถได้ประโยชน์ไม่ว่าจะด้วยประการใดๆ ก็เอาหมด ใคร มาขวางต้องกำจัดออกไปให้พ้นทาง ประเภทนี้คงมีไม่รู้มีจริง ไม่รู้สมมุติเอาว่ามี เพราะมีโทษเขาว่าไว้เหมือนกัน แต่กฏหมายเราเหมือนกับเปิดช่อง ฝ่ายตรวจสอบเหมือนถูกปิดปาก เพราะหากเอาประโยชน์ขององค์กรมาก่อนประโยชน์ของสาธารณะ มันต้องแลกแล้วว่าจะเอาองค์กรหรือจะเอาผลประโยชน์ของประชาชน ไม่งั้นก็จงไปเป็นประชาชนที่ไม่เต็มขั้น ไม่ต้องมาอยู่ในองค์กรอะไรแบบนี้ ไม่เหมือนตาบุชบอกพิธีกรรายการหนึ่งว่าเขาเป็นประชากรเต็มขั้นหลังพ้นตำแหน่งประธานาธิบดีท่าทางภูมใจเชียว
เจ้าสัวใหญ่สอนลูกว่าอย่าวางเงินทิ้งไว้ให้คนอื่นดูแลบ่อยนักโดยไม่มีเงื่อนไขป้องกัน มันก็ล่อใจ คนดีก็กลายเป็นคนไม่ดีได้สักวัน ดังนั้นบางองค์กร เจ้าหน้าที่ไม่มีโอกาสจับเงินสดเลย ถือได้แต่ตราสาร ตั๋วเงินอะไรแบบนี้ ไม่มีการล่อ ให้หลงทาง และหลงไปกับอำนาจบางอย่าง สามารถต่อรองประโยชน์บางอย่างได้ ซึ่งก็แปลก
คนสมัยโบราณไม่มีระบบการเงินทันสมัยแบบนี้เลยใช้วิธีอาศัยความน่าเชื่อถือจากภูมิหลังเผ่าพงส์ในการเลือกคน ซึ่งเดี๋ยวนี้หมายถึงการเลือกปฎิบัุติ ไม่ควรทำ
i donot know or recognize about strange thing on reinforcement in organize by reward personel that look for or take money from anyway or maybe coverage accumulate dealing budget policy or project by anyway ...everyway.....if success then reward by big trip abroad or benefit that tough to explain.like.manage by yourself ...something like this???.but really motivation for do best moral is nice or other way pushing for best for retain organize status with take LITTLE public damage back is right or not? i still surprize!!!many LITTLE.up to BIG damage..???right or wrong???

ไม่รู้ว่าการใช้งบเงินสดแบบถัวเฉลี่ยทุกรายการเป็นการเปิฺดช่องทางพิเศษอะไรหรือเปล่า งงอยู่???

บางทีการที่เงินไปอยู่ในกระเป๋าหรือบัญชีของผู้ประอบการแล้วอาจจะต่อรองเอากลับมาเป็นประโยชน์ให้รัฐแบบถูกต้อง เช่น การบริจาค กองทุน หรือภาษี อะไรแบบนี้หรือเปล่า ไม่รู้นะสงสัยรัฐเอาคืนยากเลยกลายเป็นต้องหาเงินเองแปลกๆ มันเป็นวัฎจักรที่โลกที่เจริญแล้วเขาคุยข่มว่าบ้านเมืองเขาคนรวยต้องแบ่งปัน คนจนจะได้ไม่โกงไม่ฉ้อฉลไม่ก่ออาชญากรรมอะไรแบบนี้ ฝ่ายติดตามเขาพูดอยู่ว่าเงินจากการโกงมันเป็นของร้อน ต้องรีบใช้อะไรแบบนี้ ขนลุกเลย!!!





No comments:

Contributors

Powered By Blogger