Investor..I need you...

บ้านเดี่ยว ถนนเลียบคลองเสาธงหิน กม ที่สอง นนทบุรี บางใหญ่ ข้างรถไฟฟ้า

อสังหาริมทรัพย์, แลกเปลี่ยนที่อยู่อาศัย ใน ไทย, กรุงเทพและปริมณทล, กรุงเทพ. วันที่ ก.ย. 14

แลกเปลี่ยนที่อยู่อาศัย

GALLERY

Summer hot..hot in UK now..

15/04/2008

test

how about political idea inside CDD policy management..?i do not knew..but our former directors still love idea of interior political technical about information policy from centre executive be flow out to CDD executive practical area on anyway and suddenly..
i still think that all suggestions and real obstacles in area side ,,must push up to executive box for coaching and solving problem suddenly also..
former director try to guide that ..benefit of people r the ultimate goal..of interior political idea..
not only benefit ..peole got..but how satisfied inside community also..
so..not only security and manage people but take them to be sustain by themselves by your political coaching technical idea and practice..
good aging ceremony day..
we got nice wisdom inside best arousing idea!!
รดนำ้รดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่ ได้สิ่งที่ดี เป็นโอวาทและแนะหนทางสว่างให้มากมาย เรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ และการเมืองภายใน น่าจะเป็นการส่งสัณญาณให้ ลูกหลานรู้ว่า งานพัฒนาเป็นสิ่งสำคัญ สามารถแก้ปัญหาได้ที่ต้นเหตุ ไม่ว่าความแตกต่างของสังคมเมืองและชนบท ปัญหาความยากจน เพราะถ้าเศรษฐกืจกับการเมืองไปคู่กัน ชาวรากหญ้ามีโอกาสใกล้เคียงกับคนเมืองในทุกด้าน บ้านเมืองเราจะสงบสุข ความสมานสามัคคีย่อมมีจริง และไม่ควรมีเผด้จการอีกต่อไป
บ้านเมืองเราควร เป็นพี่ใหญ่ในภูมิภาคนี้อย่างที่เจ้าสัวใหญ่ว่า และตลาดหุ้นคงเต็มไปด้วยนักลงทุนที่มาทำกำไรธุรกิจของภูมิภาคนี้บนกระดาน หุ้นที่ข้างสวนลุม อย่างที่นักการตลาดและการลงทุนหวัง ว่ากระดานหุ้นของเราต้องเจ๋งกว่าหวยออนไลน์มั่งนะ ไม่ใช่ล้มกระดานกันอยู่เรื่อย เห็นแก่ประโยชน์ของคนจนตาดำๆมั่งสิพี่น้อง ท่านอดีตอธิบดีบอกว่าคนบางพวกทำงานการเมืองซึ่งคือการรักษาประโยชน์ของ ประชาชนยังไม่รับว่าตัวเป็นนักการเมือง แต่ถ้าทำอย่างนุ่มนวลโดยอาศัยเสียงและลดความเดือดร้อนของประชาชนเป็นหลัก ก็รับไปเถอะเหมือนพวกเรานักพัฒนาก็ทำงานการเมืองเช่นกัน เพื่อความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นของมวลชน เอานะสู้ต่อไปนักพัฒนา ปีใหม่ไทยอีกแล้ว งานรออยู่เต็ม งานรักษาสัมพันธไมตรีระหว่างประเทศนั้นหนักหนาสาหัสจริงๆ เห็นนายวิ่งวุ่นเรื่องประชุมระดับประเทศแล้วยังต้องทำงานบริหารลูกน้อง ตามนโยบายฝ่ายกรมกองแล้วยอดจริงๆ สามารถจริงๆผู้บริหารของกรมเราเนี่ย!! เดือนนี้มองดูแล้วเห็นใจนายจริงๆมีทั้งงานASEM ESCAP ,THAI-CAMBODIAN- BURMA -LAOS -KONG RIVER CONGRESS, ASIAN..SUSTAINED..PROJECTS..สารพัดทั้งคนมาดูงานทั้งประชุมนานาชาติ..ลูก น้องเลยหัวฟูตามไปด้วย..oh my god..!!

No comments:

Contributors

Powered By Blogger